Từ xưa đến nay, quà tặng tri ân khách hàng luôn là chiếc cầu nối truyền tải tình cảm, tạo dựng những mối quan hệ giữa con người với nhau. Trong doanh nghiệp, quà tặng ngày càng trở nên quan trọng góp phần tạo dựng niềm tin và sự tin cậy của khách hàng đối với doanh nghiệp. Góp phần giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh trong lòng khách hàng.
Những hội thảo diễn ra ngày càng nhiều để phục vụ những mục đích khác nhau. Sau hội thảo, doanh nghiệp sẽ tặng quà cho khách hàng, những món quà vừa đẹp mắt, vừa giá trị vừa tăng tính nhận diện thương hiệu cao cấp. Nhân dịp tri ân khách hàng nên tặng gì giá rẻ? Cùng Đại Đông Giang theo dõi bài viết dưới đây để rõ hơn nhé.
Tri ân khách hàng nên tặng gì, có ý nghĩa thế nào?
Contents
Quà tặng tri ân khách hàng phản ánh bộ mặt, hình ảnh của một công ty trong mắt khách hàng, đối tác. Đặc biệt, nó còn góp phần xây dựng niềm tin của khách hàng với sản phẩm và doanh nghiệp. Quà tặng giá trị và tiện ích sẽ tạo nên sự gắn bó và in đậm trong tâm trí của khách hàng, giúp bạn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng, sự lan tỏa rộng rãi của quà tặng tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Thêm vào đó, quà tri ân khách hàng thể hiện sự chu đáo và trách nhiệm của doanh nghiệp nên cần được lựa chọn phù hợp với từng đối tượng từng thời điểm.
Tri ân khách hàng nên tặng gì, dựa vào tiêu chí nào?
Đầu tiên, để chọn được món quà tri ân khách hàng như ý, bạn hãy quan tâm đến công dụng của món quà. Xem xét nó có thật sự cần thiết với khách hàng của bạn hay không. Tiếp theo hãy cân nhắc về kinh phí bạn sẽ đầu tư cho món quà đó có vượt quá những tiêu chí ngân sách tiếp thị của doanh nghiệp hay không.
Chi phí không quá rẻ mà cũng không được quá mắc. Tuy nhiên, phải đảm bảo phù hợp với đối tượng nhận quà để đem lại hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Gợi ý 15+ món quà tri ân khách hàng nên tặng
Đồ dùng gia đình
Đây là một trong những dạng quà tặng tri ân khách hàng mang tính thiết thực mà khách hàng rất thích, vì nó sẽ được sử dụng hàng ngày. Có rất nhiều sản phẩm quà tặng được dùng trong loại này: Bộ ấm trà, bộ chén dĩa, bình giữ nhiệt, v.v. Những món đồ này là những vật dụng không thể thiếu trong gia đình, vì thế mà rất dễ làm hài lòng khách hàng. Đồng thời, quà tặng có thể in logo thương hiệu để quảng bá hình ảnh công ty.
Đồ dùng thông dụng
Để tăng khả năng lưu giữ hình ảnh, các doanh nghiệp thường chọn các món quà thông dụng với khách hàng như móc chìa khóa, bật lửa, áo mưa, nón bảo hiểm, ô, v.v. Những vật dụng này chúng ta sử dụng hầu như luôn luôn và hằng ngày trong cuộc sống. Theo thị hiếu của khách hàng thì rất thích những món đồ có giá trị công dụng và thiết thực.